Khóa U việt tiệp dài 36cm mầu đỏ 02313

Đánh giá sản phẩm
Thương hiệu: An Huy
Tình trạng: Còn hàng
125.000₫

Giá sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo để ước lượng làm dự toán, để có giá chuẩn xác theo thời điểm hiện tại, xin liên hệ đến chúng tôi tại Số 32 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội theo số zalo:

0989 632 485

Số lượng

Khóa U việt tiệp dài 36cm mầu đỏ 02313

- Khóa U việt tiệp dài 36cm mầu đỏ 02313 Được dùng chủ yếu để khóa cánh cửa kính thủy lực, ngoài ra cũng được dùng với múc đích khác như: Khóa xe máy, khóa cổng...

- Tên sản phẩm: Khóa 02313

- Số chìa: 2 chìa

Tính năng Khóa U việt tiệp dài 36cm mầu đỏ 02313

- Được thiết kế thông minh và sử dụng các chất liệu cao cấp, Khóa chữ U Việt Tiệp 02313 là dụng cụ giúp bảo vệ cũng như giữ gìn các tài sản của người sử dụng một cách hiệu quả nhất.

- Sản phẩm được làm từ hợp kim KZA3 chất lượng cao với khả năng chịu va đập tốt và có thể chịu được ảnh hưởng của thời tiết. Ngoài ra, khóa còn được trang bị khả năng chống cưa cắt, mang đến sự an tâm cho người dùng.

- Khóa chữ U Việt Tiệp 02313 có kích thước 363 x 106 x 23 mm, phù hợp dùng để khóa xe đạp, xe máy hoặc khóa những vật dụng khác theo nhu cầu của người sử dụng như cửa nhà  

- Chống chộm, cưa, cắt bằng kìm cộng lực

- Chống gỉ sét

- An toàn, bảo mật cao: Chìa khóa Việt Tiệp được thiết kế đặc biệt với nhiều rãnh bi và bi chống sao chép, giúp tăng cường độ bảo mật. Sử dụng lõi khóa chống trộm với nhiều cấp độ bảo mật khác nhau, giúp ngăn chặn các hành vi bẻ khóa, phá khóa.

Ưu điểm Khóa U việt tiệp dài 36cm mầu đỏ 02313

- Dùng cho xe máy, xe đạp, cổng, cửa thủy lực

- Chất liệu gang: hợp kim KZA3

- Khả năng chống cắt, cưa: Càng khóa được làm từ thép chịu lực, có độ cứng cao, khó cắt, cưa.

- Chống gỉ sét: Khóa được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, giúp chống gỉ sét hiệu quả, tăng tuổi thọ sử dụng.

- Giá thành hợp lý: Khóa có giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Bảo quản Khóa U việt tiệp dài 36cm mầu xanh 02313

Khi bạn khóa cửa mà lâu ngày không sử dụng, rất có thể khóa bị rỉ sét dẫn đến kẹt. Khi đó bạn nên rửa khóa bằng xăng hoặc RB7 để tẩy bay vết rỉ. Để tránh sau này bị rỉ sét tiếp, bạn nên làm sạch sau đó sử dụng dầu bôi trơn và bọ khóa lại bằng túi nilon để luôn giữ khóa luôn khô ráo.

Giá sản phẩm trên web là giá tham khảo, nó không phải giá đúng vào thời điểm Quý Khách mua hàng. Vì vậy, Nếu bạn thực sự có nhu cầu mua hàng, bạn nên gửi danh sách hàng hóa cho chúng tôi bằng những cách sau: Cách 1: Tạo danh sách hàng trên Website. Với cách này, là cách nhanh nhất để mua hàng bởi vì chúng tôi không cần phải xác nhận lại chủng loại, kiểu dáng, hình thức với khách hàng. Điểm hạn chế của cách này là: Các bạn phải nắm rõ sản phẩm, hiểu biết về nó. thực hiện:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Điện, Nước, Kim Khí, Điện Lạnh
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục